Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN HỆ CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG VLVH NGÀNH GDMN THÁNG 4 NĂM 2024

 

                                                                     

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, hôm nay ngày 13/4/2024, Trường CĐSP Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm cho 12 sinh viên ngành Giáo dục Mầm non hệ cao đẳng liên thông vừa làm vừa học lớp A12 Nâng chuẩn (đối tượng tuyển sinh theo Nghị định số 71/2020/NĐ-CP ngày 30 tháng 6 năm 2020 về việc Quy định lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của Chính phủ).

Đến dự với buổi lễ có Thầy Nguyễn Hữu Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô Lãnh đạo phòng Đào tạo, giảng viên phòng Đào tạo và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 12 sinh viên cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non tốt nghiệp tháng 4 năm 2024.

Tại buổi lễ, thay mặt Nhà trường, thầy Ngô Duy Nam - Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học. Thầy đặc biệt nhấn mạnh: "Lớp CĐ VLVH A12 Nâng chuẩn (có 12 em sinh viên) là lớp học đặc biệt đối với thầy và trò nhà trường, các em sinh viên đều là các viên chức mầm non của các trường mầm non trong tỉnh được cử đi học theo diện nâng trình độ chuẩn của giáo viên mầm non. Đây là khóa đầu tiên của Nhà trường tuyển sinh và đào tạo theo Nghị định số 71/2020/NĐ-CP ngày 30 tháng 6 năm 2020 thực hiện nâng trình độ chuẩn của giáo viên mầm non. Nhà trường vẫn luôn đảm bảo quá trình đào tạo đúng tiến độ, đúng quy định, đạt hiệu quả cao, tạo thuận lợi rất lớn cho sinh viên khi được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch. Kết quả tốt nghiệp loại Khá trở lên đạt 100%, trong đó: loại Giỏi trở lên đạt trên 75%".

Cũng tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo trường, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng các bạn tân cử nhân. Thầy Nguyễn Hữu Tuyến đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, những nỗ lực và quyết tâm của các thầy giáo, cô giáo và các em sinh viên trong giảng dạy, học tập và rèn luyện trong hai năm qua và mong rằng các em khi trở về đơn vị công tác sẽ càng khẳng định sự“tự tin, bản lĩnh, năng động, sáng tạo” của bản thânluôn làm việc với niềm đam mê cao nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, tiếp nối truyền thống đầy tự hào về giảng dạy và học tập của Trường CĐSP Bắc Ninh. Thầy cũng chia sẻ, định hướng các bạn sinh viên nên tiếp tục học lên Đại học nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời cũng là điều kiện để các em được hưởng những chế đại ưu đãi tốt nhất của ngành khi chế độ chính sách về tiền lương đang được cải cách hiện nay.

Đại diện cho 12 sinh viên được công nhận tốt nghiệp, bạn Nguyễn Thị Nhan, sinh viên lớp VLVH A12 Nâng chuẩn phát biểu tri ân các thầy cô và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ về khóa học: "Sự trưởng thành của chúng em ngày hôm nay chính là nhờ có sự định hướng, chỉ dạy, động viên, khích lệ của quý thầy cô cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thay đổi từng ngày để phục vụ tốt nhất cho chất lượng dạy và học của Nhà trường. Chúng em hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng vào sự nghiệp và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn để không phụ lòng mong đợi của quý Thầy cô, để xứng đáng là những sinh viên ưu tú của Trường CĐSP Bắc Ninh."

Cuối cùng, thầy Ngô Duy Nam - Trưởng phòng Đào tạo lên công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 12 sinh viên.

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng ghi nhận sự trưởng thành của các bạn sinh viên ngành Giáo dục Mầm non. Hành trình hai năm học đầy kỉ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm hạnh phúc của thời sinh viên. Nhà trường tin tưởng rằng, với những kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm đã được lĩnh hội trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh, các em sinh viên sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên: 

Thầy TS. Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các bạn tân cử nhân

 

Thầy TS. Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhận bó hoa tươi thắm của sinh viên tri ân

 

Thầy Nguyễn Hữu Tuyến - BTĐU, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp

 

Thầy Nguyễn Hữu Tuyến - BTĐU, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp

 

Nguyễn Thị Thuý Vân - Phòng Đào tạo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội